du lịch Ninh Thuận đang trở thành cơn sốt với những bạn trẻ, đặc biệt đáng chú ý trong mùa cao điểm hè. Nức tiếng là xứ xở nho nhưng Ninh Thuận còn hấp dẫn khách với rất tổ hợp điểm ghé thăm và trải nghiệm mới đầy thú vị. Tiếp sau đây là tổ hợp thưởng thức mà khách du lịch nên thử khi ghé ghé thăm Ninh Thuận, hãy đọc và gợi ý cho chuyến đi du lịch chuẩn bị du hí của mình nhé!

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn

đi đến NINH THUẬN VÀ các trải nghiệm chi tiêu hợp lý THỂ BỎ LỠ!!!

Ngắm vịnh Vĩnh Hy từ trên cao

Vịnh Vĩnh Hy hay đầm Vĩnh Hy là một vịnh nhỏ nằm ở xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Ninh Thuận. Travel vịnh Vĩnh Hy, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh vịnh biển tuyệt đẹp, màu xanh mướt của núi Chúa, tập hợp cung đường quanh co, và vịnh biển trong xanh thấp thoáng tập hợp ghe thuyền của ngư dân vùng biển.

Vịnh Vĩnh Hy Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy đẹp mê hồn từ góc nhìn trên núi Ông. Hình ảnh: Mạng

đi tới Vĩnh Hy, nhiều bạn có thể chọn ra travel thuyền đáy kính khám phá san hô, tắm biển Bà Điên, lặn biển, trải nghiệm sản vật lấy từ biển tươi ngon…Tuy nhiên, thưởng thức tuyệt vời nhất khi ghé thăm với nơi này là ngắm vịnh Vĩnh Hy từ trên cao. Vì vậy, bạn có thể tìm đường lên núi Chúa để có góc nhìn tuyệt nhất, và quan sát vẻ đẹp yên bình của vùng biển Ninh Thuận nhé!

đi đến Hang Rái

Một trong tập hợp điểm đi đến được tổ hợp tín đồ săn ảnh yêu điều bạn thích khi đi du lịch Ninh Thuận là Hang Rái. Để đến được Hang Rái, tập hợp bạn chạy dọc theo cung đường 702 theo hướng Đông Bắc vịnh Vĩnh Hy.

hang rái Ninh THuận

Nét đẹp độc đáo của Hang Rái, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Hang Rái là điểm ghé thăm hấp dẫn du khách nhờ khung cảnh hoang sơ hùng vỹ của nhiều vách đá cheo leo, hiểm trở. Ngoài đó là những ‘bể’ nước tự nhiên với những vùng địa chất vô kết hợp độc đáo như bể cá tự nhiên khổng lồ ngay ven biển, là điểm dừng chân thú vị cho du khách khi đi đến Hang Rái.

Chưa hết, Hang Rái còn gây sốc quý khách với vùng địa chất độc đáo được gọi là ‘bề mặt sao Hỏa’. Sao Hỏa ở Hang Rái là một bề mặt đá vôi rộng lớn bị bào mòn bởi quá trình xâm thực tự nhiên của nước biển và thủy triều, tạo nên dạng địa chất ‘có một không hoang phí hai’ khiến du khách sở thích thú.

Du khảo vườn nho Thái An

Vườn nho Thái An tọa lạc tại thôn Thái An, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, Cách thành phố Phan Rang 30 km theo hướng Đông Bắc. Đây là một trong các điểm tới được yêu điều bạn yêu thích nhất khi vivu vùng đất nho.

vườn nho Ninh thuận

Vườn nho Thái An. Ảnh minh họa: Mạng

đi vườn nho Thái An, tổ hợp bạn sẽ được bước vào thiên đường của những chùm nho mọng nước, những giậu nho xanh mướt trải dài. Đây Bên cạnh là điểm tham quan, chụp hình lý tưởng, tập hợp bạn du khảo vườn nho Thái An còn được ăn nho tươi sạch hái ngay tại vườn, và đặc sản chế biến từ nho như rượu vang, mứt nho, siro nho…và học một số công thức chế biến nho nữa. Nhiều ai yêu điều bạn yêu thích nho thì chi hợp lý thể bỏ lỡ trải nghiệm thú vị này đâu nhé!

Check-in cánh đồng cừu An Hòa

du hí với đồng cừu An Hòa thuộc thôn An Hòa, xã Xuân Hải, huyện Ninh Hải bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống của người dân du mục trong không phung phí gian mênh mông, thơ mộng như tập hợp ngọn đồi trên thảo nguyên.

cánh đồng cừu Ninh Thuận

Đồng cừu An Hòa, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Đây Có lẽ là điểm sống ảo yêu điều bạn yêu thích của những bạn trẻ khi du lịch với Ninh Thuận. Vừa được thả dáng trên ‘thảo nguyên xanh’ bát ngát, vừa vui đùa và cho nhiều chú cừu ngộ nghĩnh nếm thử cỏ, lại được ăn không tiêu quá tay gian yên bình mà kiệm ước nơi nào có được.

tham quan tháp Po Klong Garai

Tháp Po Klong Garai là một biểu tượng văn hóa và kiến trúc nổi tiếng của người Chăm còn sót lại ở Ninh Thuận. Tháp Pô Klong Garai là một tổng thể gộp ba tháp: tháp chính (cao 20,5m), tháp lửa (cao 9,31m), tháp cổng (cao 8,56m), có trình độ kiến trúc, nghệ thuật, điêu khắc đạt tới đỉnh cao, được Bộ Văn hóa xếp hạng di tích di tích quốc gia năm 1979 và được Thủ tướng Chính phủ xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt.

tháp chăm Poklong Garai Ninh THuận

Nét kiến trúc độc đáo và tinh xảo của tháp Chàm Poklong Garai, Ninh Thuận. Ảnh: Tổng hợp

Nếu bạn đã từng du hí tập hợp di tích tháp Chàm ở Quy Nhơn, Nha Trang…thì sẽ nhận thấy quần thể tháp Po Klong Garai mang nét kiến trúc tinh xảo và độc đáo nổi trội hơn vài phần. Đừng quên sắp những bộ trang phục boho để check-in điểm thăm quan độc đáo này nhé!

Công ty du lịch Elite Tour elitetour.com.vn

Tắm biển Ninh Chử

biển Ninh Chử Ninh Thuận

Biển Ninh Chử trong xanh thấu đáy. Ảnh: Mạng

Ninh Chử là bãi biển thuộc thôn Ninh Chử, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận. Ninh Chử đáng chú ý và được coi là một trong tổ hợp bãi tắm đẹp nhất ở miền Trung Việt Nam. Nếu bạn đã travel hết tập hợp điểm ghé thăm biển nổi tiếng và đang mở ra một bãi tắm mới và sạch, không tiêu quá đà quá nhộn nhạo, đông đúc thì nên ghé biển Ninh Chử một lần.

Thăm làng gốm Bàu Trúc

Làng gốm Bàu Trúc thuộc thị trấn Phước Dân, huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận, biện pháp thành phố Phan Rang - Tháp Chàm 10 km về hướng Nam. Làng gốm Bàu Trúc được coi là làng nghề cổ nhất Đông Nam Á còn bảo lưu khá chuyên nghiệp truyền thống làm tuyệt đối bằng thủ công. Gốm Bàu Trúc làm dựa trên nét khéo léo, tài tình của bàn tay nghệ nhân gốm, tạo nên nét độc đáo, không cùng nhau so với gốm công nghiệp ngày nay.

làng gốm Bàu Trúc Ninh thuận

Nghệ nhân gốm Bàu Trúc, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

tới tham làng gốm Bàu Trúc, bạn có thể tìm tòi về Phương pháp làm gốm không nghi ngờ gì thủ công của nghệ nhân gốm nơi đây, và thử tự tay làm một món đồ bằng gốm xem sao nhé!

tìm kiếm Bãi Thùng

bãi Thùng Ninh Thuận

Nét đẹp hoang sơ của bãi Thùng, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Người ta nói đi với Vĩnh Hy – Bình Hưng thì bạn nên ghé bãi Thùng, một bãi biển hoang sơ với bãi cát trắng mịn, nước trong xanh tuyệt đẹp. Đến đây, các bạn Không chỉ được ngâm mình dưới làn nước trong và không bị dơ, không phung phí cần bon chen giữa nghìn người, mà còn được thưởng thức hải sản siêu tươi ngon, báo giá siêu rẻ so với tổ hợp điểm đi đến nức tiếng không như một.

Chụp hình ở ‘Tuyệt Tình Cốc’ - Ninh Thuận

Nếu như tín đồ travel đã quá quen với Tuyệt Tình Cốc ở Đà Lạt hay Ninh Bình, thì nay lại một phen dậy sóng vì điểm sống ảo mới toanh mang được đăng ký gọi bằng cái tên quen thuộc ở Ninh Thuận. ‘Tuyệt Tình Cốc’ tên thật là suối Ba Hồ, hay Suối Tiên, nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Núi Chúa.

Tuyệt Tình Cốc Ninh THuận

Suối Ba Hồ - "Tuyệt tình cốc" của Ninh Thuận. Ảnh: Sưu tầm

tới đây, tổ hợp bạn có thể thỏa sở thích ngâm mình dưới làn nước xanh biếc như ngọc, và thỏa sở thích sống ảo với các phiến đá hình thù độc đáo, lạ mắt.

Phiêu lưu trên đồi cát Nam Cương

Nếu bạn muốn có thêm trải nghiệm mới lạ như du hí bộ qua sa mạc hoang vu đầy cát vàng, và nắng gió, thì hãy ghé đồi cát Nam Cương. Đồi cát Nam Cương thuộc tại thôn Tuấn Tú, xã An Hải, huyện Ninh Phước, làm thế nào thành phố Phan Rang khoảng 8km, rộng khoảng 700ha.

đồi cát nam Cương Ninh Thuận

Đồi cát Ninh Thuận - điểm phát hiện mới của khách du lịch. Ảnh: Mạng

Đồi cát Nam Cương mang vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ với hình dáng kỳ vĩ của các làn sóng cát do gió biển tạo thành, mềm mại như tổ hợp dải lụa. Du hí đây, tổ hợp bạn Không những được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo của một ‘sa mạc mini, mà còn được thỏa sức thả dáng, với background đẹp không hoang phí hề thua kém xứ sở lạc đà – Dubai.

Ngâm mình ở bãi tắm Nước Ngọt

Bãi tắm nước Ngọt thuộc vườn quốc gia Núi Chúa, thuộc Tứ Bình, được coi như thiên đường đi đến biển ẩn mình ở Ninh Thuận, được chú ý với bãi cát trắng mịn và nước biển trong vắt thấy đáy. Nằm ở vị trí thuận lợi với ba phía được bao bọc bởi núi non, Không chỉ còn có một dòng suối nước ngọt chảy róc rách quanh năm không lãng phí bao giờ cạn.

bãi nước ngọt ninh thuận

Bãi tắm Nước Ngọt, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

đi du lịch đây đừng quên chuẩn bị một bộ đồ tắm thật xịn để một mình vùng vẫy giữa nhiều con sóng và tạo dáng sống ảo bên làn nước xanh trong nhé.

Thả hồn ở cánh đồng quạt gió Đầm Nại

cánh đồng quạt gió Đầm Nại Ninh THuận

Cánh đồng quạt gió Đầm Nại, Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Hơn cả các vũng vịnh và bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, Ninh Thuận còn chiếm được sự yêu mến của tập hợp du khách với khung cảnh 'như phim' ở cánh đồng quạt gió Đầm Nại. Nếu bạn kiệm ước thích tắm biển, tiết kiệm ý thích leo núi, thì hãy tới với tổ hợp cánh đồng lúa xanh mướt và check-in nhiều cánh quạt gió khổng lồ ở Đầm Nại nhé!

Sống ảo ở cánh đồng rêu Ninh Thuận

Cánh đồng rêu Ninh Thuận nằm ở cuối thôn từ thiện. Bãi rêu xanh rộng mênh mông, trải dài trên nền đá san hô chạy dọc theo bãi rạn bên bờ biển. Theo người dân địa phương, thời gian thích hợp để chiêm ngưỡng "cánh đồng" rong biển là vào khoảng ngày 14 - 20 âm lịch hàng tháng. Lúc này, thủy triều xuống sâu làm lộ rõ tập hợp mảng đá san hô phủ đầy rong biển trải dài xanh biếc.

cánh đồng rêu Ninh Thuận

Cánh đồng rêu Ninh Thuận. Ảnh: Mạng

Cánh đồng rêu là điểm chụp hình sống ảo nức tiếng của giới trẻ khắp nơi, và cũng là nơi các nhiếp ảnh gia lui đi đến tác nghiệp nhờ thảm thực vật phù du tự nhiên tuyệt đẹp và độc đáo này.

Trên đây là tổ hợp điểm du hí và giải đáp trải nghiệm vivu Ninh Thuận cho tổ hợp bạn mới có thêm thông tin về về vùng đất nho. Nhìn chung, Ninh Thuận có tập hợp điểm đi đến đẹp hoang sơ chi trả hợp lý thể diễn tả bằng lời, mà đi du lịch nơi bạn mới cảm nhận hết được. Vì vậy đừng ngại chuẩn bị hành trang chu du Ninh Thuận khi hết dịch nhé!

Công ty du lịch Elite Tour Elitetour.com.vn

- - 0 bình luận
CHUYÊN MỤC

BÌNH LUẬN (0)

Một số lưu ý khi bình luận

Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem nội quy)

Bấm Thông báo cho tôi bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời

Để bình luận một đoạn code, hãy mã hóa code trước nhé